รุ้จักกันด้วยชั่วโมงโค้ดของจีระภรณ์ 5/4 เลขที่17




         การเขียนโปรแกรมมันก็ไม่ยากและมันก็ไม่ง่าย ถ้าเข้าใจและถ้าเราสนุกไปกับมันมันก็คงไม่ง่ายสำหรับเรา แต่สำหรับโปรแกรมนี้มันเป็นเกมส์มันก็โอเคสำหรับวัยเรา มันก็ยากสำหรับการเขียนโค้ด ส่วนทักษะต่างๆสำหรับการบวนการคิดและความสร้างสรรค์ของเรามันได้ใช้ไปอย่างเต็มที่ การเขียนโค้ดมันไม่ง่ายและมันไม่ยากถ้าเราโอเคกับมัน
    ชื่อ นางสาว จีระภรณ์ นามสกุล เนาว์สุวรรณ
    ชั้น ม.5/4 เลขที่ 17
    แผนการเรียน วิทย์-คณิต
    แนวทางการศึกษา ระดับอุดมศึกษา
    การประยุกต์ใช้ คือ ใช้ในการสร้างเว็บเพื่อเผยแผ่ความรู้
    คติประจำใจ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตอบคำถามท้ายบทที่ 5

ตอบคำถามท้ายบทที่ 5

ลักษณะของข้อมูลที่ดี เรื่อง ความสมบูรณ์ครบถ้วนในการนำไปใช้งาน